14/8/09

Mời mọi người cùng tham gia viết blog

Để nội dung blog được phong phú hơn, mình muốn mời mọi thành viên trong lớp tham gia viết cho blog này. Nếu bạn muốn tham gia post bài cho blog hoặc thậm chí quản lý blog, hãy thông tin tới Hồng Sơn lớp 04 để được cấp quyền tương ứng.
Đây là blog đầu tiên mình tạo ra (mình chưa có blog cá nhân, blog cá nhân của mình hiện vẫn đang xây dựng) nên có những chỗ mình chưa làm được và không làm được. Chính ý nghĩ muốn tạo một công cụ thông tin rộng rãi tới toàn thể thành viên trong lớp một cách dễ dàng nhất đã thôi thúc mình tạo blog này (mấy cuốn sách hướng dẫn tạo blog mua lâu lắm bây giờ mới dùng đến).
Hiện tại, mình muốn thêm mục viết comment (nhận xét) cho người đọc mà chưa biết làm thế nào. Có làm theo hướng dẫn mà toàn bị báo lỗi, ai biết thì chỉ giúp nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét